Về chúng tôi

Basachi không chỉ là một loại nước giải khát, mà còn là một thông điệp về sự sáng tạo, đổi mới và khát khao khám phá. Mỗi ngụm Basachi là một hành trình khám phá những điều mới lạ, mở ra những chân trời mới.

MST: 0318462849

Hotline: 083 369 3699 – Email: basachicompany@gmail.com

Địa chỉ: Số 68 đường 24B, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.

Tầm nhìn

Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo với sức khoẻ người tiêu dùng, thân thiện với môi trường

Sứ mệnh

Cung cấp cho mọi người những sản phẩm chất lượng cao, thân thiện với môi trường. Nâng cao cuộc sống của nhân viên, khách hàng, người tiêu dùng và cộng đồng.

Chúng tôi làm gì cho bạn

Trong nỗ lực đáp ứng sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng đối với các sản phẩm của chúng tôi cam kết sẻ luôn cung cấp cho quý khách hàng các sản phẩm chất lượng và rõ ràng về nguồn gốc và phù hợp quy luật của nhà nước hiện hành.

Chúng tôi tin chắc rằng tất cả những điều tuyệt vời đều bắt đầu bằng những bước nhỏ; tất cả chỉ là quyết tâm đẩy những bước nhỏ trở thành những thành công lớn .

Trong quá trình từng bước phát triển và phục vụ khách hàng, chắc chắn sẻ không tránh những sai sót và chúng tôi sẽ không ngừng hoàn thiện quy trình và dịch vụ cũng như sản phẩm. Do vậy kính mong quý khách hàng và đối tác sẽ luôn ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

Gặp đội của chúng tôi

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat.

Ola Nordmann
Customer Support

Lorem ipsum..

Ola Nordmann
Customer Support

Lorem ipsum..

Ola Nordmann
Customer Support

Lorem ipsum..